Quảng cáo Facebook giúp tăng trưởng doanh số bán hàng MẠNH MẼ cho các chủ shop online, phát triển thương hiệu nhãn hàng hiệu quả, lan truyền thương hiệu cá nhân KOLS/KOC nhanh chóng.
So với các nền tảng quảng cáo khác, Facebook là nơi bạn có thể dễ dàng đạt được kết quả sớm và không quá cầu kỳ để bắt đầu một chiến dịch kiếm khách hàng
Tăng trưởng dễ dàng
Khi đã tìm ra được khách hàng ở đâu, với lượng users khổng lồ. FB sẽ có thể giúp bạn thu hút được lượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng trong thời gian ngắn
Chăm sóc khách hàng tập trung
Với hệ sinh thái sản phẩm rộng như: Messengers, Instagram… FB cung cấp chúng ta công cụ có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng tập trung một nơi
Xây dựng độ trung thành khách hàng
FB có nhiều chức năng nhau như fanpage, group, profile… Doanh nghiệp/cá nhân bán hàng có thể phát triển nhiều điểm chạm khách hàng phát triển độ trung thành của khách hàng
Trọn bộ giải pháp quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp
Tập trung vào lượng tiếp cận người dùng tối đa trong tổng chiến dịch. Tối ưu hóa chi phí trong xây dựng thương hiệu. Thường được các nhãn hàng lớn yêu thích.
Loại hình tính phí ở chiến dịch này sẽ cố gắng hiển thị tối đa với mục tiêu giúp thương hiệu được người dùng nhận biết. Thông qua cơ chế máy học của nền tảng.
Tăng lượng người tiếp cận
Mô hình tính phí và tiếp cận của loại chiến dịch này sẽ cố gắng giúp thương hiệu tiếp cận nhiều người nhất có thể mỗi ngày theo ngân sách đề xuất.
Mess Ads
Quảng cáo tin nhắn này là loại hình quảng cáo phổ biến nhất trên Facebook. Định dạng này giúp thu được lượng quan tâm của người dùng thông qua hành vi nhắn tin từ người dùng đến trang fanpage.
Traffic
Là mô hình tính phí tối ưu trên một lượt click vào trang đích, website. Được các đơn vị có website thương mại điện tử kéo traffics về web, nổi bật như Shopee/ Lazada kéo về website các chương trình ưu đãi.
Engagement Ads
Là loại hình quảng cáo nhắm vào mục tiêu tăng trưởng lượng tương tác bài viết ảnh, lượng người xem videos, theo dõi fanpage… Định dạng quảng cáo này khá phù hợp cho các cá nhân muôn xây dựng nhãn hiệu, trang doanh nghiệp.
Lead Generation Ads
Là hình thức quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng hành động điền form để lại thông tin như SĐT, họ tên, email… khi họ thấy quảng cáo và quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ. Ứng dụng với nhiều ngành như BĐS, xe hơi, khóa học…
Chuyển đổi
Là hình thức tính phí trên một hành động cụ thể. Hành động đó có thể là để lại thông tin (mua hàng/tư vấn) bằng điền form, nhấn vào một nút kêu gọi hành động cụ thể trong trang đích như click về Zalo, Messengers, Gọi điện…
Chuyển đổi danh mục
Đây là một giải pháp tổng thể dành riêng cho những hệ thống thương mại điện tử, nhà quảng cáo có website nhiều sản phẩm… Bổ sung quy trình tự động hóa Re-Marketing và hệ thống máy học Al phân phối tự động để tối ưu về chuyển đổi doanh số, lợi nhuận trên nhiều sản phẩm/dịch vụ.
Dịch vụ quảng cáo chuyển đổi là mô hình tập trung tối ưu chuyển đổi trên trang landing page sản phẩm/dịch vụ , website nhiều sản phẩm. Facebook sẽ cố gắng giúp bạn tạo ra nhiều hành động điền form để lại thông tin tư vấn sau khi xem trang đích hay thực hiện một hành động chuyển đổi như click vào nút kêu gọi hành động Zalo, Messengers, gọi điện…
Chúng tôi đã tiếp cận loại hình chạy tin nhắn từ những năm đầu quảng cáo fb , với kinh nghiệm đã triển khai hàng trăm khách hàng khác nhau. Admatrix có thể đem đế những chiến dịch tin nhắn tối ưu và hỗ trợ xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng tự động qua tin nhắn.
Hình ảnh nổi bật: Hình ảnh nổi bật, bám sát phong cách và giá trị của thương hiệu.
Bài viết ấn tượng:Nội dung bài viết trau chuốt, ấn tượng đánh đúng tâm lý khách hàng.
Website chuyên nghiệp: Website chuyên nghiệp, đặc trưng và cá nhân hóa theo thương hiệu của bạn.
Định hướng phát triển: Báo cáo công việc hằng tháng và định hướng phát triển cho Website giai đoạn tiếp theo.
Quy trình triển khai quảng cáo Facebook
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing, chúng tôi luôn mang đến khách hàng chiến lược chuyên nghiệp nhất:
Tiếp nhận nhu cầu
Tiếp nhận nhu cầu, ngành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.
Xác định các yếu tố
Xác định mục tiêu, ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuận ký hợp đồng và thanh toán.
Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận thông tin từ fanpage, trang đích, website, app, shop TMDT. Tối ưu nội dung, cải thiện tỉ lệ chuyển đổi, điều chỉnh thông tin phù hợp với chính sách nền tảng.
Giai đoạn kiểm duyệt
Giai đoạn Test bắt buộc, kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.
Giai đoạn tối ưu
Giai đoạn này, trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.
Báo cáo định kỳ
Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.