

Quảng cáo Google Adwords – Quảng cáo chuyển đổi “hiệu quả nhất”
Chạy quảng cáo Google Adwords là một dạng hình thức quảng cáo mà Google sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo hiệu quả đến tất cả những khách hàng tiềm năng để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn có khả năng tiếp cận những người đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên nên tảng Google và các đối tác của Google từ đó giúp bạn quảng bá được sản phẩm tăng doanh số bán hàng trực tuyến thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website của bạn.
Google Adwords mang lại chuyển đổi

Form đăng ký
Lượt điền của khách hàng vào Form đăng ký

Thêm sản phẩm
Số lượng người thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Thông tin mua hàng
Điền thông tin thanh toán, hoàn tất đơn hàng

Hành động
Nhấp vào nút kêu gọi hành động gọi điện, nhắn tin qua Messengers / Zalo
Tại sao cần chạy quảng cáo Google Adwords?
Quảng cáo Google Adwords – một kênh quảng cáo bán hàng, thu hút khách hàng, xây dựng thương hiệu một cách bền vững và ổn định so với các nền tảng khác.

Tăng lượt truy cập Website
Bạn có thể tiếp người dùng đang quan tâm hoặc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ của bạn trên Google và các đối tác của Google. Bạn quảng bá được sản phẩm, tăng doanh số bán hàng thông qua việc đặt hàng trực tiếp trên website

Thu về các cuộc gọi trực tiếp từ kênh quảng cáo

Thu hút lượt khách hàng ghé thăm
Bạn có thể hiển thị địa chỉ cửa hàng nhờ kết nối trực tiếp với tài khoản Googe Map để định vị chính xác. Ngoài ra, bạn có thể giới thiệu các cửa hàng offline trong trang đích nhằm khuyến khích họ đến shop trải nghiệm sản phẩm và mua hàng trực tiếp tại shop
Điểm khác biệt của quảng cáo Google Adwords

Chỉ tính phí khi nhấp vào
Khác với Facebook Ads và TikTok, với Google Ads, nhà quảng cáo chỉ bị tính phí khi và chỉ khi người dùng nhấp vào quảng cáo.

Tỉ lệ tiếp cận tệp khách hàng có nhu cầu cao

Đa dạng loại hình
Chuyên nghiệp và đáng tin cậy
- Hình ảnh nổi bật: Hình ảnh nổi bật, bám sát phong cách và giá trị của thương hiệu.
- Bài viết ấn tượng: Nội dung bài viết trau chuốt, ấn tượng đánh đúng tâm lý khách hàng.
- Website chuyên nghiệp: Website chuyên nghiệp, đặc trưng và cá nhân hóa theo thương hiệu của bạn.
- Định hướng phát triển: Báo cáo công việc hằng tháng và định hướng phát triển cho Website giai đoạn tiếp theo.
Quảng cáo Google Adwords phù hợp với những ai?

Doanh nghiệp lớn
Muốn tiếp cận một lượng người dùng lớn, năng động và hiệu quả với chi phí tiết kiệm hơn các nền tảng khác

Cá nhân bán hàng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ
